Giới thiệu thiết bị điện tử hàng hải
tại triển lãm OGAV 2018 và MARINE VIETNAM 2018

     Triển lãm OGAV 2018 và MARINE VIETNAM 2018 đã kết thúc với sự tham gia của hơn 60 gian hàng của các công ty/ doanh nghiệp trong lĩnh vực Dầu khí, Năng lượng và Hàng hải trong và ngoài nước.

     Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, tại gian hàng công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng, hàng trăm khách hàng đã ghé thăm và trải nghiệm thực tế các thiết bị và giải pháp về điện tử hàng hải công nghệ hiện đại, chất lượng cao từ hãng Furuno – nhà sản xuất hàng đầu thế giới với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử hàng hải, như: Radar dầu, Hệ thống phát hiện sự cố tràn dầu tích hợp và WASSP S3 - Thiết bị đa tia dùng cho khảo sát và vẽ bản đồ đáy biển, ECDIS – Hệ thống thông tin và hiển thị hải đồ điện tử... Đặc biệt, là phần mềm hải đồ điện tử C-Map được cài đặt vào thiết bị ECDIS FMD-3100 được nhiều khách tham quan quan tâm và sử dụng thử.

     Bên cạnh đó, các thiết bị liên lạc cho ngành Hàng hải và Năng lượng của hãng Jotron – một thương hiệu có uy tín của Na Uy về thiết bị hàng hải với các dòng sản phẩm dành cho ngành hàng hải và dầu khí như EPIRB, SART/AIS-SART, AIS, Máy thu phát vô tuyến VHF, Thiết bị thông tin liên lạc cho trực thăng, Đèn các loại, …. cũng nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao.

     Khách tham quan đến thăm gian hàng công ty Hải Đăng đều cảm thấy hài lòng với tính chuyên nghiệp, sự nhiệt tình tư vấn, thuyết minh về sản phẩm của các kỹ sư điện tử viễn thông, cán bộ kinh doanh công ty cũng như chất lượng các sản phẩm do công ty phân phối.


Một số hình ảnh khác tại triển lãm:
 
 
   
   
Khách tham quan tại gian hàng công ty Hải Đăng


Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng (tên giao dịch Haidang Co., Ltd.) được chính thức thành lập vào tháng 02/2000, là doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm và cung cấp giải pháp, dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực Điện tử hàng hải (cho tàu cá và tàu biển).
Công ty Hải Đăng là nhà phân phối chính thức và là trung tâm bảo hành - sửa chữa tại Việt Nam được ủy quyền bởi Furuno, Jotron - những nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Điện tử hàng hải.

Các thiết bị, dịch vụ kỹ thuật cung cấp chính:


JOTRON – Thiết bị liên lạc cho ngành Hàng hải và Năng lượng (EPIRB, SART/AIS-SART, AIS, Máy thu phát vô tuyến VHF, Thiết bị thông tin liên lạc cho trực thăng, Đèn các loại,...);

WASSP – Thiết bị đa tia (dùng cho tàu cá, cho khảo sát và vẽ bản đồ đáy biển,...);

MAXSEA – Phần mềm hàng hải;

C-MAP – Hải đồ điện tử;

Dịch vụ kỹ thuật: “Kiểm tra thiết bị vô tuyến điện" của tàu vận tải biển với sự chấp thuận chính thức của BV, NK, Lloyd’s, ABS…; dịch vụ “Bảo dưỡng bờ cho thiết bị GMDSS” được cơ quan Đăng Kiểm Việt Nam (VR) chứng nhận.
TB số Tổng đài
hide