Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Tp.HCM

     Ngày 17/6/2016, trong Hội nghị tuyên dương các tổ chức – cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2015 diễn ra tại Cục Thuế Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng vinh dự là một trong 53 tổ chức – cá nhân toàn Thành phố nhận được Bằng khen của CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH tuyên dương cho đơn vị đạt thành tích hoàn hành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2015 và các năm qua, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố.




Đại diện Cty Hải Đăng nhận bằng khen thưởng và chụp ảnh lưu niệm cùng Bà Trần Lệ Nga- Phó cục trưởng Cục thuế TP.HCM.





Đây là lần thứ 5 và là lần thứ 4 liên tiếp công ty Hải Đăng nhận được các Giấy khen, Bằng khen của Cục Thuế, Tổng Cục Thuế và Bộ trưởng Bộ tài chính, Chủ tịch UBND Tp.HCM.


Năm 2015, trong bối cảnh của nền kinh tế thế giới nói chung và tình hình kinh tế-xã hội trong nước nói riêng còn đối mặt với nhiều khó khăn, rủi ro và biến động, tuy nhiên, công ty Hải Đăng không ngừng nỗ lực về mọi mặt để ổn định thị trường, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới, đa dạng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử hàng hải trang bị cho tàu cá đánh bắt xa bờ, tàu vận tải biển,… để phục vụ tốt hơn và gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng. Nhờ đó, những năm qua, công ty Hải Đăng luôn được đánh giá cao và sự ủng hộ tích cực từ khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của mình.

Những bằng khen trên đây là sự ghi nhận xứng đáng những thành tích của công ty Hải Đăng đối với sự phát triển chung của thành phố... Thành tích này là một sự khích lệ, động viên tinh thần cho Ban Giám Đốc, tập thể CB-NV công ty Hải Đăng không ngừng phấn đấu nâng cao hiệu quả kinh doanh để công ty ngày càng phát triển hơn nữa và đóng góp tích cực vào phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.
TB số Tổng đài
hide