Lễ trao tặng ngư dân Huyện Lý Sơn-Tỉnh Quảng Ngãi 18 máy thông tin liên lạc (HF) ICOM IC- M802FMS (Trị giá 500 triệu đồng)

Sáng 6/6 tại phòng họp A204 trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng ngư dân Huyện Lý Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi 18 máy thông tin liên lạc (HF) ICOM IC-M802FMS với tổng trị giá 500 triệu đồng với sự tham gia của đại diện Ban giám hiệu Phó hiệu trưởng. TS Trần Công Bẩy; Phó hiệu trưởng.Bí thư đảng ủy Đỗ Minh Cương; Phó hiệu trưởng GS.TS Đinh Văn Tiến; Chánh văn phòng TS. Nguyễn Kim Sơn cùng toàn thể đại diện các phòng ban, các khoa và cán bộ nhân viên trong trường. Về bên phía đại diện huyện Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi Ô. Nguyễn Quốc Trinh Chủ tịch hội nghề cá biển đảo Lý Sơn.


Toàn cảnh buổi lễ trao quà cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn- Tỉnh Quảng Ngãi

Hướng về không khí chung trước tình hình Trung Quốc ngoan cố đặt giàn khoan Hải Dương 981 trên thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cùng toàn thể các thầy cô các giảng viên và toàn bộ sinh viên trong trường đã tổ chức Lễ mít tinh "Bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam" ngày 29/5 lễ mít đã huy động quyên góp 500 triệu đồng. Nhà trường đã quyết định dùng số tiền đó mua 18 máy thông tin liên lạc (HF) ICOM IC- M802FMS của công ty Hải Đăng cung cấp gửi tặng ngư dân huyện đảo Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi phục vụ cho việc đánh bắt xa bờ ngoài khơi và giữ thông tin liên lạc năm bắt các tình hình quân sự góp phần bảo vệ tốt biển đảo tổ quốc đấu tranh bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.



Phó hiệu trưởng TS Trần Công Bẩy lên phát biểu "Được sự tin cậy của  hơn 30.000 cán bộ nhân viên, giáo viên của nhà trường tin tưởng đồng bào đảo Lý Sơn nói riêng và các đảo Trường Sa của chúng ta nói chung bám biển kiên quyết bảo vệ chủ quyền của đất nước và đòi nhà cầm quyền Trung Quốc phải rút dàn khoan ra khỏi lãnh hải Việt Nam thay mặt cho toàn trường chúng tôi xin trao tặng món quà đó để gửi tặng nhân dân của đảo Lý Sơn".


Thay mặt toàn trường Phó hiệu trưởng TS.Trần Công Bẩy lên trao quà gửi tặng đến nhân dân huyện đảo Lý Sơn

Ô. Nguyễn Quốc Trinh Chủ tịch hội nghề cá biển đảo Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi thay mặt ngư dân biển đảo tới thăm và nhận quà do nhà trường trao tặng. Cảm động trước tấm lòng của nhà trường ông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn trường ban lãnh đạo, các thầy cô giáo và toàn thể các em sinh viên.


Ông. Nguyễn Quốc Trinh đại diện cho nhân dân biển đảo chủ tịch hội nghề cá biển đảo Lý Sơn lên gửi lời phát biểu cảm ơn trân thành tới toàn thể thầy cô và sinh viên trong trường

Ông nói "Tôi rất xúc động khi nhận được tin thầy và trò của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã quan tâm về vấn đề Biển Đông tạo điều kiện giúp đỡ cho bà con ngư dân chúng tôi tôi xin đại diện cho ngư dân của Quảng Ngãi nói chung và cư dân biển đảo Lý Sơn nói riêng đại diện cho những ngư dân đang ngày đêm bám biển Trường Sa giữ vững chủ quyền. Hiện nay Trung Quốc có khát vọng về Biển Đông họ ngụy tạo ra đường lưỡi bò cố tình chiếm đoạt họ bấp chất pháp luật và luật biển Quốc tế, họ đã ngang nhiên đặt dàn khoan trái phép lên vùng biển đảo của nước ta họ cho tất cả các tàu bảo vệ giàn khoan ngang nhiên bắn chìm tàu của nước ta khiến nhiều ngư dân phải bỏ mạng nơi vùng biển đảo nhưng với tinh thần yêu nước chúng tôi không cho phép và kịch liệt phản đối. Tôi xin đại diện cho ngư dân Quảng Ngãi xin gửi tấm lòng cảm ơn trân thành của ngư dân biển đảo tới toàn trường xin chúc các thầy cô sức khỏe và các em sinh viên thành đạt hơn".

Buổi lễ trao tặng quà cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn tỉnh Quảng Ngãi đã kết thúc thành công, rất mong ngư dân biển đảo nhận được món quà sẽ cố gắng hơn giữ vững tinh thần yêu nước tiếp bước cha anh ngàn đời xưa, góp phần quyết tâm bảo vệ chủ quyền Biển Đảo của Việt Nam. Kiên quyết chống lại các thế lực xấu với dã tâm xâm lược chủ quyền đất nước.

                                                                                                                                                                    Trần Khánh Linh 
Ban biên tập Trung tâm Truyền thông
(Nguồn: http://hubt.edu.vn/vi/index.php/tin-tuc/trang-tin-tong-hop/tin-noi-bat/2334-l-trao-tng-ngu-dan-huyn-ly-son-tnh-qung-ngai-18-may-thong-tin-lien-lc-hf-icom-ic-m802fms-tr-gia-500-triu-dng)
TB số Tổng đài
hide