Thư mời tham quan gian hàng Hải Đăng tại triển lãm Vietship 2016

Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác,

        Kể từ năm 2006, Công ty Hải Đăng đều tham gia Vietship - Triển lãm Quốc tế về chuyên ngành Đóng tàu, Hàng hải và Công trình biển – một triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn nhất và lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam, được tổ chức 2 năm một lần. 
      Tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về công nghệ Đóng tàu, Hàng hải và Công trình biển - VIETSHIP 2016 diễn ra từ ngày 24/02 - 26/02/2016 Trung tâm Hội nghị Quốc gia - NCC, Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội, Công ty Hải Đăng sẽ giới thiệu những thiết bị và giải pháp của các Nhà sản xuất mà chúng tôi là Nhà phân phối chính thức.

      Với tư cách là Nhà phân phối và trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam thuộc Hệ thống bảo hành toàn cầu của hãng Furuno, Công ty Hải Đăng sẽ giới thiệu cho khách tham quan nhiều dòng sản phẩm hiện đại với công nghệ tiên tiến của hãng Furuno – Nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu thế giới.
Ngoài ra, tại triển lãm lần này Công ty Hải Đăng còn giới thiệu những thiết bị của các nhà sản xuất khác, bao gồm cả thiết bị trang bị cho tàu đánh bắt xa bờ theo Nghị định 67/2014/NĐ-CP của Thủ tướng chính phủ.
Tại gian hàng lần này, sẽ có một số sản phẩm, giải pháp lần đầu tiên được chúng tôi giới thiệu tại Việt Nam như: Radar dầu, Hệ thống phát hiện sự cố tràn dầu tích hợp, Phao vô tuyến GPS, Phao vệ tinh dò cá GPS…

      Để tìm hiểu thêm về các thiết bị giải pháp nói trên, hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại gian A70 sảnh chính, tầng 1 (bên phải từ cửa chính vào, vui lòng xem sơ đồ bên dưới)

Hệ thống phát hiện sự cố tràn dầu tích hợp

Hệ thống Phao vệ tinh dò cá GPS

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách và quý đối tác đến thăm gian hàng!

 Thông tin chung về Triển lãm:
Thời gian: từ ngày 24/2 đến 26/2/2016.
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia - NCC, Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội.
Đơn vị bảo trợ:
- Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam.
- Bộ Giao thông Vận tải.
Đơn vị tổ chức:
Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ (Shipbuilding Industry Corporation - SBIC).

Sơ đồ vị trí gian hàng:



TB số Tổng đài
hide