Khai mạc triển lãm Vietship 2014

Sáng ngày 26/2/2014, Triển lãm Quốc tế lần thứ 7 về Công nghệ Đóng tàu, Hàng hải & Vận tải (VietShip 2014) đã được khai mạc tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia-NCC, Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải.

Vietship 2014 là triển lãm chuyên ngành được tổ chức 2 năm một lần tại Hà Nội. Tham dự triển lãm năm nay có hơn 115 gian hàng của các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước, trong lĩnh vực đóng tàu, vận tải biển, kinh doanh cảng, logistic, thiết kế, sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị, đăng kiểm, đào tạo... đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nga, Australia, Hà Lan, Pháp, Na Uy, Đức, Singapore, Ba Lan… và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hàng hải và đóng tàu trong nước... cùng các nhà tư vấn thiết kế, sản xuất, cung ứng thiết bị thuỷ, chủ tàu, các nhà máy đóng tàu, các hãng đăng kiểm.




Trong ngày đầu triển lãm, khách hàng đã đến tham quan gian hàng B08 của Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng – Nhà phân phối và bảo hành chính thức của FURUNO, ICOM tại Việt Nam. Cán bộ - Nhân viên công ty Hải Đăng đã nhiệt tình tư vấn về các dòng sản phẩm, dịch vụ do Hải Đăng cung cấp và giải đáp các thắc mắc, chia sẻ cho các khách hàng các kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử hàng hải.




Các khách hàng rất quan tâm và đánh giá cao các dòng sản phẩm mang thương hiệu FURUNO, ICOM do Công ty Hải Đăng phân phối chính thức, cũng như các dịch vụ mà Hải Đăng đã thực hiện trong thời gian qua.

Triển lãm sẽ kết thúc vào lúc 17h00 ngày 28/2/2014.

Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng
TB số Tổng đài
hide