Thư mời tham quan gian hàng Hải Đăng
tại Triển Lãm OGAV 2016 và MARINE VIETNAM 2016.


Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác,

      Từ ngày 18/10/2016 đến ngày 20/10/2016 Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng sẽ tham dự Triển Lãm Máy Móc, Thiết Bị Chuyên Ngành Dầu Khí Và Công Nghiệp Phụ Trợ (Oil & Gas Vietnam – OGAV) 2016 và Hàng hải Việt Nam (MARINE VIETNAM) 2016 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu (15 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu). Đây là triển lãm thường niên được tổ chức lần thứ 4 tại thành phố Vũng Tàu, là sự kiện hội họp giao thương quốc tế giữa các doanh nghiệp dầu khí, hàng hải và các doanh nghiệp ngành Công nghiệp hỗ trợ để giới thiệu những thành tựu tiên tiến của ngành công nghiệp dầu khí và hàng hải.

      Tại triển lãm, Công ty Hải Đăng sẽ giới thiệu những thiết bị và giải pháp của các Nhà sản xuất mà chúng tôi là Nhà phân phối chính thức.

      Với tư cách là Nhà phân phối và trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam thuộc Hệ thống bảo hành toàn cầu của hãng FURUNO, Công ty Hải Đăng sẽ giới thiệu cho khách tham quan nhiều dòng sản phẩm hiện đại với công nghệ tiên tiến của hãng FURUNO – Nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu thế giới.

        Tại gian hàng lần này, chúng tôi giới thiệu một số sản phẩm mới như: Radar dầu, Hệ thống phát hiện sự cố tràn dầu tích hợp, Radar thời tiết, Hệ thống giám sát và phân tích khí tượng, WASSP S3 - Thiết bị đa tia dùng cho khảo sát và vẽ bản đồ  đáy biển….

      Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giới thiệu những sản phẩm của hãng JOTRON được Công ty Hải Đăng phân phối chính thức từ tháng 10/2016 như EPIRB, SART/AIS-SART, AIS, Máy bộ đàm VHF, Thiết bị Thông tin Liên lạc cho Trực thăng, Hệ thống Chỉ huy Liên lạc Nội bộ, Hệ thống Thông tin Liên lạc Nội bộ và Báo động Chung, Hệ thống Thông tin Tích hợp, Hệ thống Thu nhận Âm thanh, Hệ thống Điện thoại không dùng Pin, Đèn các loại,

      Để tìm hiểu thêm về các thiết bị giải pháp nói trên, hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại gian 059 sảnh chính, tầng 1 (bên phải từ cửa chính vào, vui lòng xem sơ đồ bên dưới)

Hệ thống phát hiện sự cố tràn dầu tích hợp

WASSP – S3
Thiết bị đa tia dùng cho khảo sát và vẽ bản đồ

 

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách và Quý đối tác đến thăm gian hàng!

 Thông tin chung về Triển lãm:
Thời gian: từ ngày 18/10 đến 20/10/2016.
Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Pullman Vũng Tàu (số 15 Thi Sách,  Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu).
Đơn vị tổ chức: Fireworks Vietnam

Sơ đồ vị trí gian hàng:



TB số Tổng đài
hide